Đại Lý Nước Khoáng Vĩnh Hảo Quận Bình Thạnh

Đại Lý Nước Khoáng Vĩnh Hảo Quận Bình Thạnh Dự án đất nền Tây Đô Ecopark

Hotline 0906778050

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020

Đại Lý Nước Khoáng Vĩnh Hảo Quận Bình Thạnh

 Đại lý nước Vĩnh Hảo tại Trường Phát

Đại lý nước Trường Phát quận Bình Thạnh cung cấp nước uống Vĩnh Hảo đa dạng thể tích như : nước uống đóng chai Vĩnh Hảo 350ml, 500ml, 1.5l ,.. trong đó có bình nước Vĩnh Hảo 20l có vòi và bình nước Vĩnh Hảo 20l không vòi, nước bình tinh khiết Vihawa 20l là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất . Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nước Vĩnh Hảo có gas 500ml, nước khoáng thiên nhiên Vivant mang thương hiệu Vĩnh Hảo chất lượng.

Đặt nước uống văn phòng, nhà riêng với dịch vụ của Nước Tinh Khiết, chuỗi giao nước khoáng Vĩnh Hảo quận Bình Thạnh- nước tinh khiết Vihawa hàng đầu tại TPHCM. Với hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giao nước hơn 100 người cùng 50 xe máy và 10 xe tải. Chúng tôi cung cấp nước uống tại Trường Phát chính hãng, hóa đơn chứng từ rõ ràng, nên khách hàng có thể tuyệt đối an tâm khi mua nước tại đại lí.
Không những giao hàng linh động, linh hoạt theo khu vực, miễn phí nội thành, ship hàng trong vòng 2h, Nước Tinh Khiết còn hỗ trợ giao số lượng lớn và theo nhiều địa điểm theo chu kì. Đặc điểm này sẽ giúp khách hàng xua tân nỗi lo hết nước trong gia đình hay doanh nghiệp.

Đại lý cung cấp bình nước Vĩnh Hảo 20l tại TPHCM

Đại lý cung cấp bình nước Vĩnh Hảo 20l tại quận Bình Thạnh

Giá bình nước Vĩnh Hảo 20l

STTTÊN SẢN PHẨM CÁC LOẠIGIÁ ( THUẾ VAT)
1Nước bình Vĩnh Hảo 20l có vòi65.000đ/bình
2Nước bình Vĩnh Hảo 20l up65.000đ/bình
3Nước bình Vĩnh Hảo - vihawa 20l có vòi47.000đ/bình
4Nước bình Vĩnh Hảo - Vihawa 20l up 47.000đ/bình

Giao nước uống Vĩnh Hảo 20l tận nơi 

Hiện nay, quý khách hàng có nhu cầu đổi bình nước Vĩnh Hảo 20l quận Bình Thạnh và các tỉnh lân cận đều được chung tôi hỗ trợ với hệ thống đại lý trải rộng trên nhiều khu vực.
- Trung tâm Vĩnh Hảo Sài Gòn: Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Quận 1, 3, 4, ,10
- Vĩnh Hảo Ngoại Thành TPHCM: Quận Thủ Đức, Quận 2, 9.

Nước uống Vĩnh Hảo vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân Việt Nam dành cho gia đình của mình. Hãy liên lạc với chúng tôi để có ngay bình nước  Vĩnh Hảo 20 lít. Chúng tôi luôn hy vọng mang đến cho khách hàng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc từ những điều nhỏ nhất. Sử dụng sản phẩm nước uống Vĩnh Hảo 20L cho gia đình quý khách còn có thể tiết kiệm được kha khá tiền trong sinh hoạt hàng ngày bởi vì sản phẩm nước tinh khiết Vĩnh Hảo được sản xuất bởi 1 công ty trong nước do vậy giá thành sản phẩm luôn được ưu đãi một cách tối đa. Mọi đơn hàng với số lượng ít hay nhều đều có hóa đơn rõ ràng, giá quy ước, lịch sử mua hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể mua hàng hay thanh toán online.

Hãy thay thế những siêu nước tự đun hàng ngày bằng sản phẩm nước Vĩnh Hảo 20L sản phẩm có nguồn gốc 100% từ tự nhiên không chỉ để tiết kiệm thời gian đun nước mà còn là tự mình bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.